BÍ QUYẾT ĐỂ VỆ SINH NỆM BÔNG ÉP SIÊU SẠCH - NTLRUBY -->
BÍ QUYẾT ĐỂ VỆ SINH NỆM BÔNG ÉP SIÊU SẠCH BÍ QUYẾT ĐỂ VỆ SINH NỆM BÔNG ÉP SIÊU SẠCH
  • BÍ QUYẾT ĐỂ VỆ SINH NỆM BÔNG ÉP SIÊU SẠCH

    Đệm hay nệm bông ép sản phẩm không chỉ gắn liền đến căn phòng ngủ của bạn ăn, mà nó còn là nơi để chúng ta thư giãn sau những phút giây mệt mỏi của cuộc sống. Trong quá trình sử dụng sẽ khó có thể  tránh khỏi những vết  dơ bụi bẩn  gây ra trên tấm nệm.
    Những vết bẩn này nếu không được vệ sinh chúng sẽ gây ra mùi rất khó chịu ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn. Và điều quan trọng lúc này là bạn cần phải đem nó đi vệ sinh ngay, hoặc theo định kỳ từ 3 đến 5 tháng sử dụng vệ sinh nệm một lần.
     Vậy làm sao để tải những vết bẩn này một cách nhanh chóng mà sạch sẽ nhất, đồng thời không gây hại cho tấm nệm. Để giải quyết vấn đề này, Kinh Đô Nệm Sẽ hướng dẫn bạn giặt nệm đúng cách nhất.

    Cách vệ sinh nệm bông ép đúng cách

    Phần đa các loại đệm bông ép có thiết kế gấp 2 hoặc gấp 3. Chính vì điều này sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh và thu xếp  sản phẩm. Bên cạnh đó phần áo nệm và ruột nệm được tách cách biệt rời nhau khá là thuận tiện trong việc vệ sinh.
    Công việc này cũng được chia ra làm hai phần, vệ sinh vỏ nệm và vệ sinh ruột nệm. Với áo nệm bạn có thể vệ sinh đều đặn hai tuần một lần, còn riêng với ruột tốt nhất là từ tầm 3 đến 5 tháng.

    Vệ sinh áo nệm:

    Vệ sinh áo nệm

    Bạn nên tháo áo nệm ra và ngâm trong nước giặt tầm từ 3 đến 5 tiếng trước khi giặt bằng tay hoặc bằng máy.Trong trường hợp áo bị dính những vết bẩn khó ra như là máu thì bạn nên sử dụng nước tẩy sau đó đó mới ngâm áo lệ trong nước giặt. về bản chất vệ sinh áo nệm cũng giống như  giặt giũ quần áo bình thường.
    Vệ sinh ruột nệm:
    Nhiều người thường hay sử dụng nước giặt hay bột giặt  rắc lên trên mặt ruột nệm. Sau đó dùng nướcđể xịt hoặc dùng bàn chải để chà, điều này là hoàn toàn không đúng. Sau đây là một số cách giúp cho bạn vệ sinh một cách dễ dàng hơn.

    Vấn đề 1:

    Với lại nằm lâu ngày thì bị bụi thì nên dùng một cây gậy để đập vào nệm cho bụi bay hết ra. Kèm với đó bạn có thể sử dụng máy hút bụi hoặc khăn ẩm âm để tránh bụi bay ngược trở lại tấm đệm.


    Vấn đề 2:

    Với lại bị dính những vết bẩn như nước tiểu trẻ em hay thú cưng, thì đầu tiên bạn nên dùng dùng khăn hoặc giấy thấm khô hết nước. Sau đó sử dụng máy sấy để sấy khô vết ẩm. Trường hợp nặng hơn bạn có thể sử dụng cồn được nhỏ một ít vào  vết ẩm. Và để nó tự khô theo thời gian. Tấm đệm của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và thơm tho.
    Kinh Đô Nệm HCM
    Bên cạnh đấy bạn có thể sử dụng một số hoạt chất khử mùi tạo mùi thơm để giúp tấm nệm của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

    Vấn đề 3:

    Đối với những vết bẩn là máu thì bạn nên sử dụng oxy già để tẩy rửa sạch sẽ. Sau đó đem đi phơi ở một nơi thoáng mát tránh ánh nắng chiếu trực tiếp.

    Vấn đề 4:

    Đối với những vết bẩn từ thức ăn hay đồ uống, bạn nên dùng từ 2 đến 3 thìa nước rửa chén pha đặc hơn một xíu. Sau đó dùng khăn trà trên tấm nệm cho đến khi hết vết ố. Cuối cùng, để làm sạch xà phòng, bạn nên dùng khăn ẩm thấm và lau cho đến khi sạch và mang đi phơi như trên.
    Vệ sinh nệm bông ép không phải là việc khó khăn đúng không nào? Chỉ cần một số thao tác giúp cho bạn có một tấm đệm sạch sẽ thơm tho mang đến giấc ngủ ngon cho ngày làm việc mệt mỏi.
    Chúc bạn có những phút giây tuyệt vời bên chiếc nệm của mình nhé!
    -----------------------------
    Nếu có nhu cầu mua chăn-drap-nệm hãy ghé https://www.kinhdonemhcm.com/ ủng hộ các bạn nhé!

  • Bài Viết Liên Quan

    Vui lòng đăng nhập tài khoản tương ứng trên trình duyệt của bạn trước khi bình luận!

    Google

    Zalo

NTLRUBY

Đăng ký kênh để ủng hộ NTLRUBY và xem những video thị phạm code nhé!