ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT TÊN MIỀN NAMESILO - NTLRUBY -->
ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT TÊN MIỀN NAMESILO ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT TÊN MIỀN NAMESILO
  • ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT TÊN MIỀN NAMESILO


    Trong bài viết này mình xin chia sẻ đánh giá tên miền namesilo. Namesilo tuyên bố mình là một trong những nhà đăng ký tên miền hàng đầu trên thế giới, đang sở hữu hơn 2 triệu tên miền đang hoạt động.
    Trang web cũng cung cấp một loạt các công cụ quản lý thú vị và tuyên bố rằng nó cung cấp các giao dịch nổi bật về giá cả.
    Nhưng sau khi tiến hành đánh giá tên của mình, họ có chứng minh được sự thống trị của tên miền không?
    ĐÁNH GIÁ CHI TIẾT TÊN MIỀN NAMESILO


    MỤC LỤC: Nội dung bài viết

    Đánh giá tên miền Namesilo: Sự ấn tượng đầu tiên

    Tên thương hiệu Namesilo tạo cho chúng ta một ấn tượng đầu tiên. Tên thương hiệu giúp cho ta biết rõ đây là một nhà cung cấp tên miền giá rẻ, dễ dàng và bảo mật.
    Đánh giá tên miền Namesilo: Sự ấn tượng đầu tiên

    Xây dựng thương hiệu là vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp, và không có gì sai với cách tiếp cận mà Namesilo đã thực hiện. Tuy nhiên, họ đang làm việc trên mặt trước của họ – một trang web mới ở phiên bản beta  và trông chuyên nghiệp và lịch sự hơn.
    Quan trọng hơn từ góc độ người dùng là có thể truy cập thông tin chính được yêu cầu và Namesilo làm cho điều này khá đơn giản. Công cụ tìm kiếm trên trang web có thể dễ dàng truy cập từ trang đầu tiền. Trong khi phí và thông tin liên quan đến TLD cũng có thể dễ dàng truy cập.
    Nói chung, Họ cung cấp các tính năng chính mà bạn muốn từ một công ty đăng ký tên miền.

    Giá tên miền của namesilo thật sự cạnh tranh

    Vì hầu hết các công ty đăng ký tên miền đều có quyền truy cập vào cùng một tên miền, nên khía cạnh lớn nhất làm về khác biệt là giá cả. Namesilo là công ty đăng ký ít tốn kém nhất mà mình tìm thấy. Thông thường, một công ty sẽ cố gắng bán cho bạn với giá thấp, chỉ để vượt quá mức cho cả gia hạn hoặc tăng giá. Đây không phải là trường hợp với họ.
    Giá cả trên Namsilo là đặc biệt hợp lý, rõ ràng, minh bạch và trung thực và có tính cạnh tranh cao so với godaddy, domain.
    Bạn có thể xem giá cho các TLD phổ biến nhất dưới đây:
    Giá tên miền của namesilo thật sự cạnh tranh

    Namesilo cũng hỗ trợ đầy đủ cho việc chuyển tên miền và một lần nữa, chúng có mức giá tuyệt vời cho tên miền.com là $8,39, .net $11.79, .org $10.79.
    Nếu bạn mua chuyển đổi, họ cũng cung cấp một thỏa thuận tuyệt vời về việc thêm một năm miễn phí vào thời gian còn lại trên đăng ký hiện tại của bạn. Trang web cũng bao gồm một danh sách các Câu hỏi thường gặp giúp bạn hoàn thành quá trình chuyển tên miền một cách thỏa đáng.

    Hỗ trợ khách hàng tốt

    Namesilo hỗ trợ rất tuyệt vời qua live chat, mở ticket và email.

    Bảng điều khiển thân thiện, dễ dàng sử dụng

    Giao diện quản lí tại NameSilo rất dễ quản lý và thân thiện. Ngay cả một người không biết chút gì về internet cũng có thể hiểu và sử dụng nhanh chóng.

    Namesilo cung cấp miễn phí WHOIS trọn đời

    Namesilo cung cấp Bảo vệ quyền riêng tư WHOIS miễn phí cho tất cả các chủ sở hữu tên miền mà không giới hạn. Điều này giúp giữ kín thông tin cá nhân của bạn và làm cho quá trình đăng ký trang web của bạn an toàn hơn đáng kể.

    Nhiều tính năng cần thiết cho nhà đăng ký tên miền

    Namesilo là nhà đăng ký cung cấp tên miền được ICANN công nhận và điều này được nêu rõ trên trang web của họ.
    Namesilo hỗ trợ bắt tên miền nhưng chỉ thông qua API của họ. Tuy nhiên, phần lớn các TLD có thể hiểu được cung cấp, cùng với một số lượng lớn các phần mở rộng web có thể khác.
    Mình thấy trình kiểm tra tên miền rất đơn giản để sử dụng, mạnh mẽ về kết quả mà nó mang lại là sự minh bạch về việc hiển thị các kết quả này trên trang web.

    Vậy có điều gì tốt và chưa tốt về namesilo?

       Điều tốt về namesilo:
        - Namesilo – Sự ấn tượng đầu tiên
        - Hỗ trợ khách hàng tốt
        - Bản điều khiển thân thiện, dể dàng sử dụng.
        - Nhiều tính năng cần thiết.


       Điều gì chưa tốt về namesilo:
        - Namesilo hỗ trợ bắt tên miền nhưng chỉ thông qua API của họ

    Kết luận

    Namesilo chắc chắn là một trong những nhà đăng ký tên miền hàng đầu trên thị trường, giống như họ hứa hẹn. Trang web hoạt động rất tốt và tất cả các tùy chọn mà bạn mong đợi từ một công ty đăng ký tên miền đều có mặt. Cơ cấu giá của họ cũng cực kỳ cạnh tranh.
    Một điều khác mà mình thích là tên là sự rõ ràng, minh bạch, tôn trọng quyền riêng tư và bảo mật của người dùng, tuân thủ tất cả các luật pháp quan trọng và phác thảo điều này trên trang web của mình.
    Bạn có đồng ý với đánh giá của tôi không? Hãy cho tôi biết trong các ý kiến dưới đây.
    Chúc các bạn thành công.


  • Bài Viết Liên Quan

    Vui lòng đăng nhập tài khoản tương ứng trên trình duyệt của bạn trước khi bình luận!

    Google

    Zalo

    Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét

    Hãy đánh dấu vào "Thông báo cho tôi" trước khi gửi bình luận để nhận được thông báo khi Admin trả lời!

NTLRUBY

Đăng ký kênh để ủng hộ NTLRUBY và xem những video thị phạm code nhé!