Hiểu thế nào về nệm lò xo túi và lò xo liên kết? - NTLRUBY -->
Hiểu thế nào về nệm lò xo túi và lò xo liên kết? Hiểu thế nào về nệm lò xo túi và lò xo liên kết?
  • Hiểu thế nào về nệm lò xo túi và lò xo liên kết?

    Nệm lò xo là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay. Bên cạnh phân khúc nệm cao su hay bông ép, thì dòng đệm này cũng có có những đặc tính và điểm nổi bật riêng tạo nên sức hút có thể chối từ.
    Nệm lò xo có lịch sử hình thành tương đối lâu theo thời gian, kèm công nghệ cải tiến hiện nay. Dòng sản phẩm này được chia làm hai loại đó chính là nệm lò xo túinệm lò xo liên kết.
    Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai dòng sản phẩm này, giá thành chất lượng thực sự của chúng ra sao? Hãy cùng tìm hiểu thêm dưới đây nhé.
    Nệm lò xo liên kết
    Nệm lò xo liên kết được hình thành từ khá lâu. Kết cấu cơ bản được làm từ những con lò xo có dạng hình đồng hồ cát. Chúng được liên kết với nhau bởi các dây thép tạo nên bộ khung với kích thước có một  tấm đệm. Các con lò xo nhỏ này chịu lực dàn đều thông qua hệ thống liên kết là các dây thép.
    Hiểu về nệm lò xo túi và lò xo liên kết


    Điểm nổi bật của của dòng đệm này đó chính là khả năng đàn hồi và khả năng chịu lực tương đối tốt. Với một tấm nệm lò xo được thiết kế chuẩn thì ngoài việc bộ khung được sản xuất từ chất liệu tốt thì bề mặt nó cũng được gia cố thêm từ 2 đến 3 lớp vải… Từ đó tạo cảm giác thông thoáng và êm ái khi nằm.
    Nệm lò xo túi:
    Là dòng sản phẩm được cải tiến mang tính chất đột phá trong thiết kế cũng như sản xuất nệm. Điểm nổi bật cũng như khác biệt so với dòng lò xo liên kết thông thường. Đó chính là con lò xo nhỏ được bỏ vào trong túi và cố định với lớp đáy nệm.Các túi lò xo này đứng và chịu lực một cách độc lập.
    Chính vì điều này nên có khả năng nâng đỡ cơ thể một cách tốt nhất theo từng đường cong.
    Bên cạnh đó nó còn làm giảm sự lan tỏa lực xung quanh giúp người kế bên không bị ảnh hưởng khi bạn bạn cử  động trên giường. Cũng giống như nệm lò xo liên kết bề mặt trên của nệm lò xo túi cũng được gia cố thêm từ 1 đến 3 lớp để cải thiện chất lượng anh một cách hoàn hảo nhất có thể.
    Hiểu về nệm lò xo túi và lò xo liên kết


    Về giá thành sản phẩm thì thường dòng lò xo túi sẽ có giá cao hơn so với dòng lò xo liên kết. Độ bền cũng như bảo hành của sản phẩm làm từ 5 đến 10 năm sử dụng.
    Để quyết định mua hàng đúng đắn nhất bạn nên được làm thử và trải nghiệm sản phẩm trước khi mua. Bên cạnh lo lắng nghe những tư vấn thêm về các dòng sản phẩm này.
    Tại hệ thống Kinh Đô Nệm chúng tôi đang phân phối dòng sản phẩm được thị trường ưa chuộng nhất hiện nay, đó là nệm lò xo túi Ruby.


    *********************************


  • Bài Viết Liên Quan

    Vui lòng đăng nhập tài khoản tương ứng trên trình duyệt của bạn trước khi bình luận!

    Google

    Zalo

    Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét

    Hãy đánh dấu vào "Thông báo cho tôi" trước khi gửi bình luận để nhận được thông báo khi Admin trả lời!

NTLRUBY

Đăng ký kênh để ủng hộ NTLRUBY và xem những video thị phạm code nhé!