6 tác hại bạn không ngờ đến khi sử dụng 1 tấm nệm xuống cấp - NTLRUBY -->
6 tác hại bạn không ngờ đến khi sử dụng 1 tấm nệm xuống cấp 6 tác hại bạn không ngờ đến khi sử dụng 1 tấm nệm xuống cấp
  • 6 tác hại bạn không ngờ đến khi sử dụng 1 tấm nệm xuống cấp

    6 tác hại bạn không ngờ đến khi dùng nệm cũ
    Giấc ngủ ngon có lẽ là điều quan trọng nhất sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Giấc ngủ không chỉ giúp bạn giảm stress mà nó còn giúp phục hồi sức khỏe cũng như cải thiện tinh thần để chuẩn bị cho một ngày mới.
    Và sẽ ra sao nếu bạn bạn trải qua 8 tiếng không thực sự được thoải mái?. Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc này một trong số đó đó là tấm nệm của bạn đã quá cũ hoặc xuống cấp nghiêm trọng.
    Một tấm nệm cũ có thể chất lượng bị xuống cấp rất nhiều, các điểm đỡ lực cũng không còn được tốt như xưa, dẫn đến khi nằm cơ thể thể bị trùng xuống gây ra cảm giác mỏi mình khó chịu khi ngủ.
    Kinh Đô Nệm HCM

    6 tác hại mà đã được khoa học chứng minh khi ngủ trên một tấm đệm đã bị xuống cấp:

    Tác hại 1: Gây ra khả năng đau lưng rất cao

    Như phân tích ở trên khi sử dụng lâu ngày nệm có xu hướng ứng yếu dần về kết cấu. Điều này gây lên các điểm đỡ lực cơ trên cơ thể người nằm bị giảm đi. Và tất nhiên dấu hiệu cơ bản nhất đó chính là nhện dễ bị  trũng lún khi nằm, hệ quả tất yếu lên cho người dung là cảm giác mỏi mệt về lâu dài nó sẽ tạo nên những cơn đau lưng.

    Tác hại 2:   Người nằm có nguy cơ bị ngáy cao hơn

    Lý do là bởi đệm của bạn không còn hỗ trợ cơ thể nằm đúng cách,dẫn đến đường hô hấp không được thoải mái.Hệ quả đó chính là những cơn ngáy ngủ xuất hiện và ngày càng gia tăng.


    Ngáy khi ngủ

    Tác hại 3: Nệm cũ có có thể gây dị ứng da

    Nệm cũ thì thường phát sinh đầy rệp và ve bụi. Những sinh vật nho bé này ăn những tế bào chết mà cơ thể bạn rụng ra. Quá trình này nghe có vẻ ghê sợ và đúng vậy.
    Theo WedMD, 20 triệu người Việt bị dị ứng với rệp, có nghĩa là họ đang phải chịu đựng những chiếc nệm của riêng mình.
    Bụi bẩn cũng dẫn đến các vấn đề về da, chẳng hạn như bệnh chàm và tình trạng hô hấp,vì chúng làm tổn thương phổi và thúc đẩy đau họng.

    Tác hại 4: Nệm không thoải mái dẫn đến hệ miễn dịch kém

    Ngủ trên một tấm nệm cũ không còn giúp bạn có một giấc ngủ tốt, điều này làm làm suy yếu hệ miễn dịch của bạn. Đây là cách bạn sẽ dễ bị cảm lạnh hơn, cũng như các loại bệnh khác,thậm chí là bệnh nặng.
    Nệm không thoải mái dẫn đến hệ miễn dịch kém

    Tác hại 5: Giảm khả năng ghi nhớ

    Việc bạn không có một giấc ngủ sâu giấc khiến cho hệ thần kinh mệt mỏi, nó gần như việc ta thức khuy. Và do đó suy giảm trí nhớ là điều không thể tránh khỏi.

    Tác hại 6: Hệ tim mạch của bạn dễ bị ảnh hưởng

    Một nghiên cứu được tiến hành bởi Tạp chí Tim mạch châu Âu cho thấy những người bị thiếu ngủ hoặc ngủ kém, có khả năng tăng 48% nguy cơ phát triển bệnh timso với những người ngủ ngon. 
    Tất nhiên không phải lúc nào nệm cũ chúng ta cũng phải thay liền, điều này gây gia tăng cho những chi phí chưa thực sự cần.
    Nhưng một tấm đệm đã thực sự xuống cấp và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn và người thân. Do đó việc mua cho mình một chiếc đệm mới là thực sự sự cần thiết và quan trọng.
    Hãy luôn chăm chút cho giấc ngủ của bạn  bởi vì ngoài yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe thì nó còn chiếm tới một phần ba thời gian của đời người!
    *********************************

    ***Nếu có nhu cầu mua Chăn-Drap-Gối-Nệm hãy ghé qua Kinh Đô Nệm HCM ủng hộ ạ. Xin cảm ơn!
    Hotline: 0933.496.882

  • Bài Viết Liên Quan

    Vui lòng đăng nhập tài khoản tương ứng trên trình duyệt của bạn trước khi bình luận!

    Google

    Zalo

NTLRUBY

Đăng ký kênh để ủng hộ NTLRUBY và xem những video thị phạm code nhé!