Chia sẻ và hướng dẫn cài đặt phần mềm ProShow Producer-full crack - NTLRUBY -->
Chia sẻ và hướng dẫn cài đặt phần mềm ProShow Producer-full crack Chia sẻ và hướng dẫn cài đặt phần mềm ProShow Producer-full crack
  • Chia sẻ và hướng dẫn cài đặt phần mềm ProShow Producer-full crack

    ProShow Producer

    Sơ nét về phần mền ProShow Producer:

       - ProShow Producer là sản phẩm của hãng Photodex là một phần mềm thông dụng cho phép người dùng tạo những đoạn phim hay những đoạn flash dưới dạng trình diễn show ảnh.
       - Đây là phần mềm chuyên dùng để tạo các bộ album video ảnh với hiệu ứng chuyển cảnh cực đẹp, độc đáo, chuyên nghiệp, tương thích nhiều loại file ảnh và cho phép thay thế nhạc nền video...
       - Thao tác nhanh, dễ sử dụng, hiệu quả cao. Vì vậy phần mềm này rất thông dụng và được nhiều người dùng làm slide shows cho album ảnh cưới, giới thiệu sản phẩm...
    Đến đây các bạn đã hiểu sơ lượt về Proshow Producer là gì rồi, không dài dòng nữa chúng ta cùng bắt đầu cài đặt nhé!

    Hướng dẫn cài đặt phần mềm ProShow Producer-full crack

    Bước 1: Các bạn tải phần mềm ProShow Producer
    Bước 2: Giải nén file zip đó với pass là: ntlruby.com nhé.
    Bước 3: Chạy file pspro_60_3392 và cài đặt bình thường.
    Bước 4: Đến phần crack (bước này quan trọng đấy), các bạn nhớ gắt kết nối mạng internet của máy tính trước khi crack nhé.
       - Trở lại thư mục giải nén ở bước 2 copy file File patch - proshow.producer.6.0.3397 trong thư mục Patch  6.0.3397 rồi dán (paste) vào thư mục cài đặt ProShow Producer (thường là C:\Program Files\Photodex\ProShow Producer hoặc C:\Program Files (x86)\Photodex\ProShow Producer).
       - Chạy file File patch - proshow.producer.6.0.3397 vừa dán đó. Một cửa sổ hiện lên, các bạn nhấn Path, xuất hiện chữ OK các bạn tắt nó đi.


    Bước 5: Tiếp tục, các bạn trở lại thư mục giải nén ở bước 2 chạy file Keyfilemaker trong thư mục Keyfilemaker với quyền admin nhé (click chuột phải chọn run as administrator). Một cửa sổ hiện lên, các bạn nhập tên bất kỳ vào khung Name rồi nhấn Generate để chạy crack. Sau khi nhấn Generate trong khung Status sẽ hiện thông báo thành công thì các bạn tắt nó đi là xong.
    Chúc các bạn thành công!
  • Bài Viết Liên Quan

    Vui lòng đăng nhập tài khoản tương ứng trên trình duyệt của bạn trước khi bình luận!

    Google

    Zalo

    Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét

    Hãy đánh dấu vào "Thông báo cho tôi" trước khi gửi bình luận để nhận được thông báo khi Admin trả lời!

NTLRUBY

Đăng ký kênh để ủng hộ NTLRUBY và xem những video thị phạm code nhé!