Tầm quan trọng của một chiếc gối để có một giấc ngủ ngon - NTLRUBY -->
Tầm quan trọng của một chiếc gối để có một giấc ngủ ngon Tầm quan trọng của một chiếc gối để có một giấc ngủ ngon
  • Tầm quan trọng của một chiếc gối để có một giấc ngủ ngon

    Đa số mọi người thường không băn khoăn khi bỏ ra một số tiền lớn trang bị cho xe máy, ô tô, trang sức đắt tiền… tuy nhiên lại ngại chi tiền cho những vật dụng phòng ngủ của mình như giường, nệm…
    Thay vì trang trí những thứ nhỏ nhặt xa hoa cho không gian nghỉ ngơi của mình, có lẽ bạn nên chăm chút hơn vào gối, nệm (đệm), một trong những thứ quan trọng nhất.

    Gối ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng giấc ngủ?Kinh Đô Nệm HCM

    Ngoài việc tạo sự thoải mái cho mỗi giây phút nghỉ dưỡng, gối và nệm có tầm quan trọng cao khi hỗ trợ xương cổ và cột sống. Đôi khi chỉ đơn giản một chiếc gối không phù hợp làm bạn trằn trọc cả đêm và sáng thức dậy với đôi mắt gấu trúc.
    Nghiêm trọng hơn, tình trạng đau cổ và cột sống có thể xuất hiện sau mỗi đêm, lý do đơn giản đến từ một tấm nệm quá mềm chẳng hạn.
    Nên biết, 1 phần 3 thời gian cuộc đời bạn là dành cho giấc ngủ
    Tư thế ngủ cùng với thể trạng cơ thể quyết định loại gối nệm bạn dùng
    Tư thế ngủ:
    Nhiều người ngủ với nhiều tư thế quen thuộc khác như nằm nghiêng, nằm ngửa, nằm sấp, cuộn tròn…
    Nếu bạn nằm ngửa, bạn nên dùng những chiếc gối độ mỏng hơn, sẽ không làm đầu bạn bị ngửa hơn ra sau, không tốt cho cột sống và xương cổ. Tương tự nếu bạn nằm sấp, cũng vậy nên sử dụng gối mỏng
    Nếu lúc bạn ngủ là nằm nghiêng, một chiếc gối chắc chắn với độ cứng và đàn hồi cao hơn. Đồng thời chiếc gối của bạn phải dày hơn sao cho phù hợp với xương cổ khi nằm để tránh đau cổ, ( lâu ngày có thể dẫn đến đau vai gáy, mất ngủ trầm trọng)

    Những loại gối nào tốt hiện nay?

    Kinh Đô Nệm HCM

    Gối đan mây, gối bông, gối lông vũ, gối cao su, gối hơi… có rất nhiều loại gối hiện nay. Một trong những loại gối được quen biết nhất đó là gối lông vũ, ra đời từ lâu và đến nay vẫn được ưa chuộng.
    Gối cao su là một trong các loại gối được yêu thích và xu hướng hiện nay của người tiêu dùng. Độ bền cao, kiểu dáng đa dạng, cùng chất lượng tuyệt vời đã được kiểm chứng. Giá thành tuy khá cao so với những loại khác nhưng hoàn toàn xứng đáng với chất lượng, lợi ích nó đem lại
    Sẽ là tuyệt vời nhất nếu bạn kết hợp giữa mua gối và nệm. Cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với không gian và sức khỏe. Cùng đó là giá thành cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều, Hoặc đôi khi bạn chỉ cần mua một chiếc nệm mà lại có được tặng cả một bộ gối cao cấp

    Bạn nên dùng bao nhiêu chiếc gối khi ngủ?

    Trên chiếc giường của bạn có thể có nhiều chiếc gối, sở thích trang trí của bạn chẳng hạn. Việc sử dụng gối đúng cách có thể tránh cho bạn giấc ngủ bị gián đoạn, hoặc né được những cơn đau đầu mất ngủ không đáng có.
    Thông thường bạn chỉ nên sử dụng 1 chiếc gối để gối đầu, không nên gối 2 cái vì có thể làm cho vị trí cổ không được tự nhiên và đúng tư thế trong lúc bạn ngủ. Một chiếc gối ôm nếu bạn thích và có thói quen nằm nghiêng. Một chiếc gối chân đơn giản giúp bạn nằm ngủ đúng tư thế nhất, tránh cho máu dồn nhiều xuống chân gây mất thoải mái.
    Một chiếc gối đơn giản như cách nghĩ thường ngày chỉ đơn giản để gối đầu mà thôi. Tuy nhiên để có một giấc ngủ khỏe đôi khi lại đến từ những thứ đơn giản nhất
    Hãy quan tâm tới những điều nhỏ nhoi để bạn có giấc ngủ ngon, khỏe nhất không chỉ cho mình mà còn cho người thân của bạn.



    Chúc bạn luôn có những giấc ngủ tuyệt vời!
    ---****************---
    Để được thông tin chi tiết về nhiều sản phẩm Gối, chăn, ga, nệm bạn có thể ghé thăm Kinh Đô Nệm HCM. Địa chỉ cung cấp các loại chăn,ga, gối nệm hàng đầu với chất lượng chính hãng cùng giá rẻ nhất trên thị trường.
     ---****************---


  • Bài Viết Liên Quan

    Vui lòng đăng nhập tài khoản tương ứng trên trình duyệt của bạn trước khi bình luận!

    Google

    Zalo

NTLRUBY

Đăng ký kênh để ủng hộ NTLRUBY và xem những video thị phạm code nhé!