TÌM HIỂU VỀ ADOBE PHOTOSHOP CS6-Lời nói đầu - NTLRUBY -->
TÌM HIỂU VỀ ADOBE PHOTOSHOP CS6-Lời nói đầu TÌM HIỂU VỀ ADOBE PHOTOSHOP CS6-Lời nói đầu
  • TÌM HIỂU VỀ ADOBE PHOTOSHOP CS6-Lời nói đầu

    Lời nói đầu

     o0o

    - Adobe Photoshop là một phần mềm đồ họa của hãng Adobe System, ra đời vào năm 1988. Photoshop hiện nay là sản phẩm đứng đầu thị trường phần mềm chỉnh sửa ảnh, và được coi là tiêu chuẩn của các nhà đồ họa chuyên nghiệp.


    - Ngoài chức năng chính là chỉnh sửa ảnh, Photoshop còn được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực thiết kế đồ họa, thiết kế web, vẽ tranh và vẽ texture cho các ứng dụng 3D.

    - Cuốn giáo trình này là tổng hợp một số bài viết trên mạng internet, chỉnh sửa và biên soạn thêm cho phù hợp, dễ hiểu hơn với mục đích hướng dẫn cho những bạn mới tìm hiểu về Photoshop. Trong một cuốn giáo trình mà hướng dẫn một cách chi tiết hết tất cả tính năng của Photoshopthì theo mình nghĩ là điều không thể nào. Vì vậy, cuốn giáo trình này chỉ giúp chúng ta có cái nhìn khái quát nhất về Photoshop và đương nhiên chúng ta cần phải tìm hiểu thêm rất nhiều tính năng ở ngoài.

    - Photoshop là một phần mềm mạnh mẽ cho thiết kế đồ họa, chắc chắn là có rất nhiều điều để tìm hiểu cho các nhà thiết kế mới, và luôn có nhiều hơn nữa để làm chủ đối với những người đã có kinh nghiệm.

    - Muốn làm nhiều việc với photoshhop thì chúng ta buộc phải có những kỹ năng nhất định, mà để có những kỹ năng này không có cách nào khác là phải thực hành thường xuyên, chúng ta xem người khác làm thấy d quá  nhưng chưa hẳn chúng ta cũng làm “gọn gàng” như người ta. Chúng ta càng thực hành nhiều thì kỹ năng của chúng ta càng nâng cao, nếu không thực hành mà chỉ xem để hiểu thì chúng ta sẽ không bao giờ thành thạo photoshopđược. Chúng ta có thể trở thành “chuyên gia” hay không phần lớn là do quyết tâm và khả năng của chúng ta.

                                                                                   Thân ái!

    Bắt đầu bài 1>>>

  • Bài Viết Liên Quan

    Vui lòng đăng nhập tài khoản tương ứng trên trình duyệt của bạn trước khi bình luận!

    Google

    Zalo

NTLRUBY

Đăng ký kênh để ủng hộ NTLRUBY và xem những video thị phạm code nhé!