Template Blogger/Blogspot Free - NTLRUBY -->
Template Blogger/Blogspot Free Template Blogger/Blogspot Free
  • Template Blogger/Blogspot Free

    Sử dụng giao diện miễn phí đồng nghĩa với không được hổ trợ, nên cân nhắc mua bản trả phí để được hổ trợ khi cần cũng như ủng hộ tác giả.

    Một số mẫu giao diện miễn phí cho blogger, đa số mẫu trong danh sách này responsive đầy đủ trên màn hình điện thoại di động và điều này là để đáp ứng cho nhiều người đang tìm kiếm mẫu phù hợp với xu hướng thiết kế web hiện nay.

     Xem thêm: Template Blogger/Blogspot Free-4


     Xem thêm: Template Blogger/Blogspot Free-2


     Xem thêm: Template Blogger/Blogspot Free-3


     Có thể bạn quan tâm: Cách ẩn Link bản quyền Template bị mã hóa


    1. Acacia Free Version:

    Acacia Free Version là một chủ đề blog hoàn toàn đáp ứng, đặc biệt dành cho các blogger thời trang và phong cách sống. Với bố cục tối giản và sạch sẽ là nội dung ưu tiên hàng đầu để mang lại sự thoải mái cho người đọc của bạn. Nó áp dụng cho bất kỳ thiết bị nào bất kể kích thước.

             

    2. Angel-Blogger-Template:

    Angel là một Mẫu Blogger tối thiểu đa năng rất phong cách, thanh lịch và mạnh mẽ với bố cục tối giản tập trung vào sự đơn giản và dễ đọc. phù hợp với bất kỳ trang web và blog sáng tạo nào. Nó được thiết kế đặc biệt cho Blog cá nhân như Blog thời trang, Blog du lịch, Blog tạp chí thời trang, Blog du lịch, Blog công thức nấu ăn, Blog phong cách sống, Blog phiêu lưu, Blog công nghệ và bất kỳ trang web blog tuyệt vời nào khác.

    Thiết kế blog hoàn toàn đáp ứng trên máy tính bảng và điện thoại nên không còn kiểu Blogger xấu xí nào nữa.

    Giao diện blogger

             

    3. Arlina-Blogger-Template:

    template blogspot
        

    4. Modern Shop: (Giao diện blog bán hàng)

    Giao diện bán hàng blogger

        

    5. blend-free:

    template blogspot

        


    6. BPress-Magazine:

    BPress-Magazine là một mẫu blogger cao cấp trông chuyên nghiệp và tiên tiến, chúng tôi đã thiết kế Bpress với HTML5 / CSS3 mới nhất và được cập nhật để hoạt động tốt hơn bất kỳ mẫu tạp chí nào khác. 

     Đây là một mẫu tạp chí tin tức chủ yếu phù hợp với các blog như công nghệ, tin tức, tạp chí, ẩm thực, công thức, đại lý du lịch, tổ chức, cổng thông tin việc làm, ngân hàng, từ thiện, đánh giá, video youtube, v.v. Bpress tải rất nhanh và đạt điểm cao hơn trong kiểm tra seo dụng cụ. 

    Giao diện đẹp cho blogger

             

    7. Check My Style Free Version:

    Kiểm tra Phong cách của tôi Mẫu Blogger hiện đại đáp ứng là một chủ đề blog. Một mẫu blogger cao cấp có tên check my style sở hữu giao diện hiện đại và gọn gàng. Các bài đăng nổi bật được thiết kế đẹp mắt với nhãn mác chắc chắn sẽ thu hút người đọc ngay từ cái nhìn đầu tiên khi họ ghé thăm blog của bạn. Để truyền cảm hứng cho du khách, thiết kế hiện đại, tối giản và sạch sẽ của nó sẽ là thiết kế hoàn hảo. Chủ đề này có các tính năng sau: Đáp ứng, thân thiện với SEO , Sạch sẽ đơn giản , Tải nhanh, Quảng cáo thân thiện , bố cục gọn gàng , thiết kế đơn giản , menu thả xuống , tính năng hình ảnh, chia sẻ xã hội, HTML5, CSS3, Tạp chí , Một trang , Trang trắng , Danh mục đầu tư , Thanh bên phải và nhiều hơn nữa.
    Blogger template


             

    8. FinanceSpot:

    FinanceSpot là một mẫu Blogger miễn phí được điều chỉnh từ WordPress với 2 cột, thanh bên phải, thanh trượt, biểu tượng đánh dấu trang xã hội, hình thu nhỏ bài đăng, tab và độ dốc.

    Giao diên blogspot

        

    9. FlatMag Blogger Template:

    FlatMag Blogger Template là một mẫu được thiết kế đơn giản và gọn gàng với phong cách phẳng mới và có thiết kế đáp ứng tuyệt vời. Chủ đề này hoàn hảo cho tạp chí hoặc trang web cá nhân.
    Giao diện đẹp cho blogspot

        

    10. Folio:

    Folio là một mẫu blogger danh mục đầu tư cực kỳ bình thường và được thiết kế chuyên nghiệp, được tải với nhiều loại tính năng khác nhau, nó tập trung vào việc tạo một trang cá nhân hoặc bất kỳ trang chuyên nghiệp nào trên blogger. Folio được trang bị nhiều widget sẽ giúp bạn xuất bản blog của mình một cách chuyên nghiệp hơn.
    Giao diện đẹp cho blogger-blogspot

             


    11. Tinh dầu 1: (Giao diện Blog bán hàng)

    Giao diện blog bán hàng

        

    12. Tinh dầu 2: (Giao diện blog bán hàng)

    Giao diện blog bán hàng

        

    13. PhoQua Shop: (giao diện blog bán hàng)

    PhoQua là template bán hàng blogsopt đã việt hóa từng chi tiết .Đây là mẫu giao diện được thiết kế riêng để bán để mặt hàng thương mại như : giày ,dép ,thực phẩm ,…Template blog spot này được thiết kế rất chuyên nghiệp ,màu xanh chủ đạo ,tươi tắn và bắt mắt.Giao diện được chia làm 3 cột  với nhiều danh mục sản phẩm con
    Template bán hàng blogspot này tương đối nhẹ chuẩn SEO và có tốc độ tải trang rất tốt.Theme có form ghi nhận thông tin từ khách hàng rất chuyên nghiệp.Phần header và footer của template được thiết kế rất đẹp và bắt mắt.
    template bán hàng cho blogspot

        

    14. Super Store: (giao diện blog bán hang)

    Giao diện blogspot bán hàng thiết kế tối ưu hóa, tập trung nhiều vào sản phẩm, màu sắc hài hòa, giao diện Super store phù hợp với mọi hình thức kinh doanh như: thời trang, giày dép, trang sức, mẹ và bé...
    Giao diện bán hàng cho blogger đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn khi xem trên mobile và máy tính bảng với khả năng responsive thân thiện với người dùng giúp người dùng trải nghiệm tốt.
    Giao diện bán hàng đẹp

             


  • Bài Viết Liên Quan

    Vui lòng đăng nhập tài khoản tương ứng trên trình duyệt của bạn trước khi bình luận!

    Google

    Zalo

    Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét

    Hãy đánh dấu vào "Thông báo cho tôi" trước khi gửi bình luận để nhận được thông báo khi Admin trả lời!

NTLRUBY

Đăng ký kênh để ủng hộ NTLRUBY và xem những video thị phạm code nhé!