Template Blogger/Blogspot Free-2 - NTLRUBY -->
Template Blogger/Blogspot Free-2 Template Blogger/Blogspot Free-2
  • Template Blogger/Blogspot Free-2

     Sử dụng giao diện miễn phí đồng nghĩa với không được hổ trợ, nên cân nhắc mua bản trả phí để được hổ trợ khi cần cũng như ủng hộ tác giả.

    Một số mẫu giao diện miễn phí cho blogger, đa số mẫu trong danh sách này responsive đầy đủ trên màn hình điện thoại di động và điều này là để đáp ứng cho nhiều người đang tìm kiếm mẫu phù hợp với xu hướng thiết kế web hiện nay.

     Xem thêm: Template Blogger/Blogspot Free


     Xem thêm: Template Blogger/Blogspot Free-4


     Xem thêm: Template Blogger/Blogspot Free-3


     Có thể bạn quan tâm: Cách ẩn Link bản quyền Template bị mã hóa


    1. Trithucso:

    Giao diện làm trang web chia sẻ video bằng blogspot
    Giao diện làm web chia sẽ video cho blogger

             

    2. Jordan-Blogger-Template:

    Mẫu blogger Jordan là một trong những chủ đề tốt nhất đi kèm với tất cả các tính năng mà bạn có thể cần trong đó. Mẫu blogger này sẽ hữu ích cho trải nghiệm của bạn. Mẫu này bao gồm một bản trình diễn trang chủ duy nhất giúp bạn có thể giới thiệu các bài viết nổi bật từ một số danh mục và các cài đặt sẵn kiểu dễ dàng tùy chỉnh.
    Mẫu blogger Jordan phù hợp với công ty hoặc trang web cá nhân. Mẫu Blogger của Writer được tạo cho các blog riêng tư. Đây nhạy template blogger là tuyệt vời cho bất kỳ xem xét hoặc trang blog.
    Giao diện cho blogger

             

    3. Sophia:

    Sophia là một mẫu Blog, Doanh nghiệp và Cá nhân / Đa năng dành cho Blogger được xây dựng bằng Bootstrap. Thiết kế mẫu phẳng và đơn giản với màu sắc sống động và mô-đun tùy chỉnh được tạo đặc biệt để tạo nội dung dễ dàng. Bạn có thể thay đổi màu sắc từ bố cục. Mẫu này mang lại khả năng duyệt web tốt hơn và trải nghiệm tuyệt vời.
    Template đẹp cho blogspot

             

    4. Markes:

    Giao diện blogger

             

    5. MeshMag Free Version

    MeshMag là Mẫu Blogger dành cho Báo, Tạp chí Đa năng phù hợp nhất cho các trang web cung cấp tin tức về Công nghệ, Thời trang, Thể thao, Video, Sức khỏe, Du lịch, v.v. Với MeshMag được tối ưu hóa SEO, bạn không chỉ nhận được một trang web đẹp, hiện đại mà còn bạn sẽ có quyền truy cập vào các bản cập nhật trọn đời mà không phải trả thêm phí. Làm cho chủ đề này trở thành chủ đề Magazine Blogger tuyệt vời cho các trang web Tạp chí, Báo và Blog.
    Nó đáp ứng 100% trên mọi thiết bị. Nhận nội dung có định dạng đẹp mắt trên điện thoại, máy tính bảng và máy tính để bàn. Khách truy cập của bạn có thể mong đợi nội dung tuyệt vời cho dù họ đang ở văn phòng hay đang di chuyển.
    Giao diện blogspot

             


    6. Simplart Blogger Template:

    Simplart Blogger Template là một Chủ đề Blogger đơn giản, tối thiểu và sạch sẽ. Một chủ đề hoàn hảo cho các nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, blogger cá nhân và nhà văn. Tất cả các tính năng của chủ đề được đưa xuống chỉ những tính năng cần thiết nhất khi xuất bản một blog. Nó rất dễ sử dụng vì nó không làm phức tạp mọi thứ. Nó cung cấp trải nghiệm người dùng tốt nhất khi đọc các bài báo vì kiểu chữ đẹp và khoảng trắng rộng. Thiết kế đáp ứng của nó sẽ làm cho trang web của bạn trông chuyên nghiệp và sạch sẽ.
    Giao diện blogger

             

    7. Sora One Blogger Template

    Sora One Blogger Template là một chủ đề blogger sáng tạo với thiết kế trang nhã, được chăm chút cẩn thận. Chủ đề được thiết kế với thiết kế "thiết bị di động đầu tiên", có nghĩa là nó được thiết kế cho thiết bị di động ngay từ đầu và sau đó được điều chỉnh cho màn hình lớn hơn. Điều này dẫn đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, trên tất cả các thiết bị.
    Giao diện blogspot

             

    8. Techmax Free Version:

    Techmax là Chủ đề Tin tức, Tạp chí & Blog của Mordern phù hợp nhất cho các trang web cung cấp tin tức về Công nghệ, Thời trang, Thể thao, Du lịch, Cá nhân, Giải trí. Mẫu blogger công nghệ này là một chủ đề tạp chí Blogger có nhiều tính năng và đáp ứng đầy đủ. Techmax là sự kết hợp hoàn hảo giữa sức mạnh, sự đơn giản và thiết kế chuyên nghiệp với vô số tính năng mạnh mẽ mà bạn có thể tùy chỉnh theo thương hiệu của mình. Tạp chí, báo, blog, và thậm chí các trang web thời trang sẽ yêu thích Techmax!
    Giao diện cho blogger

             

    9. Bách Hóa Xanh: (Giao diện blog bán hàng)

    Bách Hóa Xanh được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cao cấp như slide ảnh trượt ,tự động zoom ảnh khi di chuyển chuột vào hình ảnh , tính năng giỏ hàng và biểu mẫu thanh toán chuyên nghiệp , tốc độ tải trang tương đối nhanh và mượt mà , giao diện chuẩn size trên mọi thiết bị giúp khách hàng có một cảm giác tối ưu nhất ...
    Giao diện bán hàng cho blogger

             


    10. Slycore:

    Slycore là một mẫu Blogger đa năng đáp ứng có thể tùy chỉnh. Thân thiện với SEO, thiết kế phong phú, mọi thứ đều đơn giản, sạch sẽ và rất dễ sử dụng. Xây dựng với các tính năng tiên tiến tuyệt vời. Mã ngắn đã sẵn sàng không cần chỉnh sửa HTML Mẫu, chỉ trong vài cú nhấp chuột, trang web của bạn sẽ trực tuyến trong vài phút. Dễ dàng xây dựng Blog, Tạp chí, Trưng bày, Trang web Nhiếp ảnh, Thư viện Âm thanh-Video, Ứng dụng và Trang web Trò chơi.
    Bloggerr template

             

    11. Vivid Blogger Template:

    Vivid Là Một Mẫu Blogger Danh Mục Đầu Tư Và Một Trang Cá Nhân / Mẫu Đa Năng Cho Blogger Được Xây Dựng Với Bootstrap. Vivid được xây dựng cho các chuyên gia trực tuyến muốn giới thiệu danh mục đầu tư của họ theo cách hiện đại.
    Giao diện đẹp cho blogger

             

    12. LiteSpot Template Blogger:

    LiteSpot là một Template Blogger chuyên nghiệp và được tối ưu hóa cao. Nó cũng là các chủ đề Blogger rất nhanh, mạnh mẽ và hoàn toàn có thể tùy chỉnh. LiteSpot hoàn hảo cho các trang tin tức, báo, thực phẩm , tạp chí, blog cá nhân và các hốc đa dạng khác.
    Giao diện đẹp chp blogspot


        

    13. Publister Template Blogger:

    Publister là một mẫu blogger tạp chí hiện đại với rất nhiều tính năng và tiện ích được tích hợp sẵn. Nó có bố cục trang chủ tùy chỉnh với các widget bài đăng gần đây dựa trên nhãn. Publister được trang bị nhiều widget giúp bạn xuất bản blog của mình một cách chuyên nghiệp hơn.
    Giao diện cho blogger


             

    14. Sora Front Blogger Template:

    Sora Front Blogger Template là một chủ đề blog tối ưu, nó có một số phẩm chất mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ mẫu blogger nào khác. Sora Front được trang bị nhiều widget sẽ giúp bạn xuất bản blog của mình một cách chuyên nghiệp hơn.
    Giao diện blogger


             




  • Bài Viết Liên Quan

    Vui lòng đăng nhập tài khoản tương ứng trên trình duyệt của bạn trước khi bình luận!

    Google

    Zalo

    Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét

    Hãy đánh dấu vào "Thông báo cho tôi" trước khi gửi bình luận để nhận được thông báo khi Admin trả lời!

NTLRUBY

Đăng ký kênh để ủng hộ NTLRUBY và xem những video thị phạm code nhé!