Template Blogger/Blogspot Free-4 - NTLRUBY -->
Template Blogger/Blogspot Free-4 Template Blogger/Blogspot Free-4
  • Template Blogger/Blogspot Free-4

     Sử dụng giao diện miễn phí đồng nghĩa với không được hổ trợ, nên cân nhắc mua bản trả phí để được hổ trợ khi cần cũng như ủng hộ tác giả.

    Một số mẫu giao diện miễn phí cho blogger, đa số mẫu trong danh sách này responsive đầy đủ trên màn hình điện thoại di động và điều này là để đáp ứng cho nhiều người đang tìm kiếm mẫu phù hợp với xu hướng thiết kế web hiện nay.


     Xem thêm: Template Blogger/Blogspot Free


     Xem thêm: Template Blogger/Blogspot Free-2


     Xem thêm: Template Blogger/Blogspot Free-3


     Có thể bạn quan tâm: Cách ẩn Link bản quyền Template bị mã hóa


    1. Alex Blogger Template Free:

    Mẫu này tập trung vào nhà thiết kế web, chuyên gia kỹ thuật số, lập trình viên hoặc nhiếp ảnh gia. Nó là hoàn hảo để thúc đẩy công việc của bạn!

    Giao diện lading page đẹp cho blogger
             

    2. Couponism_Free:

    Couponism là một mẫu blogger thích hợp phiếu giảm giá chất lượng cao được tạo cho các trang web kinh doanh phiếu giảm giá và chiết khấu. Nó có các tính năng chuyên nghiệp cao cần có cho một trang web. Nó sạch sẽ, nhanh nhạy và bên cạnh đó nó còn sẵn sàng cho các thiết bị di động.
    Giao diện blogger

             

    3. eLearn:

    eLearn là giải pháp tốt nhất cho trường học, cao đẳng, đại học để tạo sự hiện diện của họ trên internet. Mẫu này được thiết kế đặc biệt để tạo và bán các khóa học trực tuyến. Nó mạnh mẽ, nổi bật và sử dụng đơn giản nhất. Thiết kế hiện đại với các tính năng web mới nhất giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn bao giờ hết.
    mẫu giao diện blogger

             

    4. Gossip Blogger Template:

    Gossip là một mẫu Blogger tối giản, đáp ứng và thân thiện với Seo. Sử dụng mẫu Gossip, các bạn có thể dễ dàng thể hiện câu chuyện của mình, thể hiện bản thân và ảnh. (mẫu này với mẫu số 3 của bài Template Blogger/Blogspot Free-2 gần như là 1)
    Giao diện blogger-blogspot

             


    5. Power Game:

    Power Game là một Mẫu Blogger đáp ứng cho nội dung trò chơi, tin tức và giải trí. Nó sẽ cung cấp mọi tính năng mà ai đó có thể muốn trong blog hoặc tạp chí chơi game, bởi vì thứ này được đóng gói với các tính năng tuyệt vời. Chủ đề này hoàn hảo cho Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm .
    Giao diện blogger-blogspot

             

    6. Sora Cart Blogger Template: (Giao diện blog bán hàng)

    Sora Cart Blogger Template là một sự phù hợp hoàn hảo để xây dựng một cửa hàng trực tuyến đầy đủ chức năng. Sora Cart có một biểu ngữ lớn để bạn giới thiệu những sản phẩm mới nhất và nóng nhất của mình để thu hút sự chú ý của khách hàng ngay lập tức. Các khối thông tin được hiển thị độc đáo và gọn gàng để khách hàng của bạn dễ dàng tìm thấy thông tin họ cần.
    Giao diện bán hàng cho blogger-blogspot

             

    7. Xmax:

    Xmax là một mẫu Blogger một trang đa năng. Nó phù hợp với hầu hết mọi sở thích của những người muốn giới thiệu danh mục đầu tư của họ hoặc dịch vụ giới thiệu sản phẩm của công ty.
    Giao diện blogger-blogspot

             

    8. Legenda:

    Legenda là mẫu blogger sạch sẽ, hiện đại và tối thiểu. Chủ đề đáp ứng này phù hợp nhất để sử dụng cho các blog về Phong cách sống, Thời trang, Ẩm thực và Du lịch. Nó đi kèm với tùy chọn thay đổi màu sắc của toàn bộ trang web, tiện ích hồ sơ tác giả, liên kết xã hội để kết nối với các trang mạng xã hội và hơn thế nữa.
    Giao diện blogger-blogspot

             

    9. Marble Blogger Template:

    Marble Blogger Template là một mẫu blogger hoàn toàn đáp ứng và được tối ưu hóa SEO . Điều này là hoàn hảo cho mọi blog công nghệ. Nếu bạn đang chạy một blog công nghệ thông qua Blogspot, thì Marble sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
    Giao diện cho blogspot

        


    10. SBT Movie Blogger Template:

    SBT Movie Blogger Template là một Theme Blogger miễn phí đáp ứng tốt nhất cho video, phim, tin tức, tạp chí hoặc blog. Với những tính năng mạnh mẽ dành cho Video sẽ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới.
    Giao diện blogger chia sẽ video

             

    11. OneJob Blogger Template:

    OneJob Blogger Template là một trong những chủ đề Blogger danh mục đầu tư tốt nhất cho phép bạn tạo một trang web danh mục đầu tư chuyên nghiệp dễ dàng và quản lý blog của bạn. Một màu đậm độc đáo và thiết kế hiện đại thanh lịch cho các công trình sáng tạo. Nó cũng được tạo hoàn toàn đáp ứng để trang web của bạn trông hoàn hảo trên mọi thiết bị.
    Giao diện blogger đẹp

             

    12. Template blogspot Vland:

    Template blogspot Vland dành cho ngành Bất động sản, Vland được thiết kế tối ưu với nhiều hiệu ứng đẹp mắt. Đây là một mẫu giao diện rất phù hợp để đang bán các dự án, căn hộ liên quan bất động sản.
    Mẫu này được anh Hồng chia sẻ và hướng dẫn trên YouTube Hồng Vlog.
    giao diện bất động sản cho blogspot

        

    13. Shop Liên Quân One:

    Giao diện bán game

        

  • Bài Viết Liên Quan

    Vui lòng đăng nhập tài khoản tương ứng trên trình duyệt của bạn trước khi bình luận!

    Google

    Zalo

    Không có nhận xét nào :

    Đăng nhận xét

    Hãy đánh dấu vào "Thông báo cho tôi" trước khi gửi bình luận để nhận được thông báo khi Admin trả lời!

NTLRUBY

Đăng ký kênh để ủng hộ NTLRUBY và xem những video thị phạm code nhé!